¡Buenas!

Trip Start Aug 30, 2010
Trip End Mar 09, 2011

Flag of Peru  ,
Friday, September 17, 2010

Vi hfum rennt nean af buxunum og grafi sandalana upp af botninum bakpokunum. Vi erum komin til Arequipa og hr er bara ein rst – vor! Hr skn slin um 360 daga ri me um 25C hita.

Sasta mnudag byrjuum vi spnskunmi. Sklinn og hteli sem vi erum er smu byggingu svo a er mjg hentugt. a er kennt fjra tma dag og fer kennslan fram ti gari.

a er n ekki miki sem vi hfum gert san sunnudag v eftir kennsluna hfum vi urft a sinna heimanmi sem tekur um rj til fjra tma. Eftir fullan dag af spnsku og sl hfum vi v veri frekar reytt! Hluti af heimanminu er a prfa hitt og etta matarkyns hr Per - ekki slmt heimanm a!

gr gfum vi okkur tma til a fara klaustur hr Arequipa sem kallast Santa Catalina. Og hr kemur kennslustundin: Klaustri er a eina heiminum sem er jafnframt borg. Svo klaustri er borg innan borgar og var reist kringum 1580. Samkvmt hefinni tti fyrsta dttirin a giftast, nnur dttirin a fara klaustri og rija dttirin tti a hugsa um fjlskylduna. Hinar dturnar mttu svo gera a sem r vildu. Nunnurnar mttu nnast ekki hafa nein samskipti vi heiminn hinu megin vi vegginn. Einu samskiptin sem r ttu voru vi fjlskyldu sna eina klukkustund einu sinni mnui. Samskiptin fru fram gegnum eins konar rimla sem voru tvfaldir sem kom veg fyrir a a nunnurnar gtu snert sem voru hinu megin vi vegginn. Svo var alltaf ein nunna sem fylgdist me og gtti ess a allt fri fram innan skynsamlegra marka.

Nunnurnar bjuggu eigin hsum ea a systur ea frnkur bjuggu saman svo a var fullt af hsum klaustrinum sem hgt var a skoa og sj hvernig r lifu. Fyrir hvert hs voru fjrir jnar sem su um heimilisverkin.

dag eftir sasta spnskutmann frum vi svo heimskn til Juanitu og hr kemur nnur kennslustund: Juanita er mmma sem fannst ri 1995 nrri toppnum fjallinu Apu Ampato sem er 6300 metra htt og er suurhluta Per. Juanita, sem var fr inka-simenningunni, var fr sem frn til guanna fjllunum. a var engin sm vegalengd sem urfti a fara til a komast a fjallinu sem tti svo mikilvgt, ea tplega 600 klmetrar.

Juanita var um 12-14 ra egar hn lst kringum 1450 til 1480. Hn er best varveitta mmman sem fundist hefur enda hefur hn veri frosin ll essi r. sama fjalli fundust rj nnur brn sem hfu veri fr sem frnir en au voru ekki til snis. Yngsta barni hefur varla veri meira en eins rs gamalt.

Svo sunnudaginn tlum vi a fara tveggja daga fer um Colca Canyon sem er eitt dpsta gljfur heimi og tvfalt dpra en Grand Canyon Bandarkjunum.

Hasta luego!

Sigrún Helgad. on

Sæll !! pæliði í því ef þetta væri ennþá svona í dag að það væri bara planað hvað hver systir ætti að gera .. ég hefði allavega ekki meikað að vera systirin sem ætti að fara í klaustur .. ómæ!!! hljómar líka bara eins og fangelsi !
mega töff að þið séuð í þessari spænskukennslu og ekki slæmt að vera í kennslu útí garði ! :D snilld ! og ég væri nett til í 25stiga hita alla daga (eða okei kannski ekki akkurat á meðgöngunni en miðað við að ég var í smá berjamó í dag fyrir vestan meðan strákarnir voru í laxveiði, í sól og 6stiga hita, svo kom slydda og ógeð og hitinn fór niðrí 2gráður þá væri ég meira til í 25gráður og sól) :) vorum orðin vel frosin eftir þetta hehe !
og já svo er ég þvílíkt að meta þessa skjaldböku haha - hún er bara flott ;) ! eins og allar myndirnar ykkar þið þarna fallegu hjón :)

knúsknús frá okkur Magga !

Ása on

Oh svo gaman að lesa um það sem þið eruð að upplifa!! Algjör gersemi fyrir mannfræðinginn mig :-) Njótið þess að vera til og hafið það gott áfram. Já og gott gengi með spænskunámið.