La Serena

Trip Start Dec 22, 2010

Flag of Chile  , Coquimbo,
Wednesday, March 30, 2011

Viš vorum ekki lengi aš žvķ aš skrķša inn į hostel žegar rśtan kom til La Serena. Komum okkur vel fyrir į žessu ęšislega krśttlega hosteli hjį henni Marķu, eldri konu sem gerši ekki annaš en aš vera meš klśtinn į lofti, pśssandi og bónandi hosteliš allan daginn til žess aš hafa žaš tipp topp, til ašstošar voru synir hennar tveir sem hśn stżrši meš haršri hendi į mešan viš tókum śt góša hvķld eftir žęr erfišu vikur sem į undan höfšu gengiš.
Hosteliš var algjör lśxus mišaš viš fyrri gististaši og internet eins og heima fyrir žannig viš geršum ekki mikiš annaš en aš sofa, hafa žaš nįšugt og hlaša myndum į netiš žar sem almennileg tenging hafši ekki veriš til stašar frį upphafi feršar. Ķ bęnum vorum viš ķ žrjį daga ķ algjörri afslöppun, röltum reyndar alveg um og skošušum mišbęinn, ströndina og lķtinn dżragarš sem var stašsettur ķ einum af almenningsgöršunum. Annars vorum viš aš njóta fyrsta almennilega matar ķ langan tķma, misstum okkur nįnast žegar viš komum inn ķ alvöru sśpermarkaš meš gśrme mat og eftir aš hafa keypt nįnast fulla körfu af RĮNdżrum mat gįtum viš loksins eldaš śr almennilegu hrįefni og....viš smökkušum SUSHI frį Chile... Ó GOD! Žaš allra besta sem viš höfum smakkaš! Enda įtti žaš eftir aš finna fyrir okkur į nęstu vikum!
Endurnęrš og śthvķld, strax komin meš leiš į žvķ aš gera ekki neitt hoppušum viš svo upp ķ nęturrśtu til žess aš gera eitthvaš af viti, og var leišinni haldiš til Valparaiso.

Maríanna on

Þið eruð á svo miklu flakki núna!! .... verðið komin með ofnæmi fyrir rútum eftir þessa ferð??? hahaha knús í klessu ;*;*;*

selma on

ég öfunda ykkur á þessu ævintýri :) ég vona að þú sért búin að sýna þessu fólki hvernig á að gera almennilegar armbeygjur :) góða skemmtun bæði tvö knús og kram

E sys on

Ohhhhh Chilesushi.... það sem ég sakna þess! það besta við þetta land sko.

hilmarogsigrun
hilmarogsigrun on

MM...við eigum eftir að koma með samatekt á rútuferðaklst - erum búin að skrifa niður hverja ferð og taka saman....og þetta eru maaaargar klst!
Selma mín...ég er orðin gúmmítarsan...það er eiginlega vandræðalegt og bannað að gera grín þegar ég kem heim ;) hehe
Eva M - Tell me about it...okkur dreymir það á nóttunni hérna Argentínumegin...

heldri on

kvitt kvitt aftur. Pabbi Dimma Coco

mamma Freyja on

Nú er sögustund hjá mér. Er að renna yfir síðustu blogg, snilld!!
KVeðja
mamma Freyja