Landamærin Bolivia - Chile

Trip Start Dec 22, 2010

Flag of Chile  ,
Tuesday, March 29, 2011

Havana Breakdown klśbburinn skildi viš okkur tvö śti ķ mišri eyšimörkinni žar sem lķtill skśr var, eitt rśtuhrę og sįum viš móta fyrir vegspotta. Eftir žvķ sem viš best skildum leišsögumanninn okkar žį įttum viš aš hinkra žarna eftir rśtunni sem įtti aš ferja okkur yfir landamęrin. Viš hinkrušum žarna um stund og fengum žį žessa skemmtilegu gesti. Tveir refir komu af sléttunni og voru lķka svona hrikalega forvitnir. Voru žó varir um sig en eftir aš viš köstušum til žeirra brauši skiptust žeir į aš rjśka eftir braušmolunum og svo aftur ķ burtu. Hrikalega skemmtilegt aš fylgjast meš žeim og voru žeir ekki lengra en fimm metrum frį okkur į tķmabili. Eftir um svona hįlfrar klukkustundar biš og leik viš refina sįum viš sandskż koma ķ įtt til okkar og var žessi hrikalega hressi bķlstjóri viš stjórnvölin žegar rśtan renndi ķ hlašiš. Spjallaši alveg į fullu en einhverra hluta vegna var skilningur okkar nįkvęmlega enginn... sķšar įttum viš eftir aš komast aš žvķ aš žaš var ekki bķlstjóragreyiš sem var svona klikkaš, viš vorum bara komin yfir til Chile, žar sem fólk talar svo višurstyggilega hratt og meš miklu slangri aš žaš er alveg ómögulegt aš skilja žaš!

Ein af žeim fįu setningum sem viš žó skildum hjį kappanum var žegar viš keyršum framhjį skilti sem į stóš Chile, rśtan skoppaši nokkra metra upp ķ loftiš śr sķšustu holum"bumpy“ Bólivķu og upp į malbikiš og frį bķlstjóranum heyršist „Velkomin ķ sišmenninguna!“ Allt tal um sišmenningu tókum viš nś meš fyrirvara og bjuggumst viš žvķ aš tķš og tķmi myndi leiša žaš ķ ljós į nęstu dögum ķ žessu fimmta landi sem viš heimsękjum ķ Sušur Amerķku. Hvort sem bķlstjórinn hafši eitthvaš til sķns mįls eša ekki žį vorum viš amk hrikalega sįtt aš komast yfir į malbikiš eftir ógešslegar rśtu- og bķlferšir um Bólivķu vikurnar įšur og hreint ótrślegt aš sjį svona miklar breytingar viš žaš eitt aš keyra framhjį einu skilti sem skildi af landamęrin.

Viš vorum mjög uppgefin eftir saltsléttuferšina og ętlušum okkur aš hvķla okkur į fyrsta mögulega įfangastaš. Žaš plan var fljótt aš breytast eftir aš viš stigum fęti ķ San Pedro de Atacama žar sem um er aš ręša tśristastaš daušans og veršiš var alveg eftir žvķ. Eftir aš hafa fengiš įfall viš aš panta okkur einn hįdegisverš saman į veitingastaš, žar sem veršiš var į sama verši og vikuforši fyrir okkur Bóliviu megin žį vöggušum viš śt į rśtustöš og keyptum okkur dżrasta rśtumiša hingaš til sem įtti aš koma okkur til La Serena, 16 tķma rśtuferš hófst žvķ žarna um kvöldiš sušur Chile!

mamma G. on

Svei mér "virðuleg" landamæraskrifstofa - eða þannig ;-) Og ég er ekki hissa þó þið hafið verið fegin að fá aðeins betri vegi :-) Gott að þið gáfuð rebbagreyjunum smá brauðmola, þeir eru ósköp tætibuskulegir anga skinnin.Takk fyrir pistilinn og myndirnar mín kæru. Knús frá Íslandinu, mamma

pabbi on

elskurnar - verðið að skrifa meira í hverri færslu - var rétt að byrja að lesa og síðan allt í einu búið ;-( en gaman að sjá rebba greyin gott þið gátuð séð af brauði handa þeim

luv pabbi

p.s. er að fara (vonandi) um næstu helgi á svakalegt svartfuglaskytterí

Elva systir on

Hæ hæ elskur

Ég er loksins komin aftur út í lífið og var að enda við að lesa nokkrar af síðustu færslunum ykkar. Þvílíkur léttir fyrir aldraða frænku að fá ekkert að vita af ferðum ykkar fyrr en eftir að þær eru yfirstaðnar, mér finnst þið nebblega aðeins of áhættusækin fyrir minn smekk !! :) Ég bið þig elsku Hilmar minn að fara varlega í svona feisbúkkstatusa framvegis !!
En svona í alvöru þá dáist ég að kjarkinum sem þið hafið til að prófa alls konar útúrdúra á ferðum ykkar og myndirnar eru æði!! Sannarlega góð innistæða í reynslubankann ykkar og verður aldrei frá ykkur tekin.
Með ástarkveðjum, ósk um áframhaldandi ævintýri og gangi ykkur vel.
Elva systir

Eva sys on

Já það er greinilegt að upplifun okkar af landasvissi er nokkuð svipuð. Þetta var menningarsjokk hvernig sem á það er litið. Annars er ég að fara að skipta um heimsálfu. Bara alveg á næstu dögum. Jæææææks!

Heldri on

Flott elskurnar, hef ekki haft tíma til að lesa fyrr en núna. Komin heim frá Brussel til að stoppa í einn dag og svo er það Pólland. Alltaf jafn gaman að lesa pistlana ykkar og skoða þessar flottu myndir.

Bestu kveðjur
Pabbi, Dimma og Coco

freyja mamma on

Það eru greinilega töluverðar andstæður sem þið upplifið. Gaman gaman.
Kveðja frá Dimmu og Coco sem öfundar rebbana vegna brauðsins