San Simeon til Los Angeles

Trip Start Jun 11, 2013
Trip End Jul 13, 2013

Sunday, June 23, 2013

Vi vorum vknu um kl. 8 allir spenntir a komast til Los Angeles. Vi kum mefram strndinni gegnum marga strandbi lei okkar til L.A.  Vi stoppuum skemmtilegum smb sem heitir Solvang og er dnskum stl.

Vi vorum komin til Los Angeles um kl. Hlf fimm, frum beint hteli okkar, Best Western sem er nokku gott.  ar vilja eir endilega leggja blnum okkar fyrir okkur, gamall maur sem sr um a og vill aur fyrir hvert sinn.

Eftir a vi vorum bin a koma farangrinum inn kum vi a skja Go Los ANGELES passana okkar sem vi vorum bin a kaupa fyrirfram og gefa okkur agang a tugi skemmtilegra staa til a skoa og skemmta okkur.

Miana sttum vi strt moll en frum ekkert bir etta sinn heldur fengum okkur a bora California pizza kitchen og frum svo blfer um Los Angeles ar til fr a dimma. Frum hteli a plana ferina Universal Studios morgun. Hlkkum miki til. a er um 30 mn. akstur anga fr htelinu.

Veurspin fyrir morgundaginn er gt, skja me kflum og 23C hiti, fnn til a vera ti allan daginn n ess a brenna rst eins og hvtinginn g geri gjarnan.

Rosa on

Alveg fráært að fá að ferðast með ykkur. Takk fyrir leyfa okkur að fylgjast með ferðalaginu. Skemmtilegt að lesa um upplifanirnar og skoða myndirnar sem er alveg frábærlega vel teknar, það er bara eins og maður sé þarna með ykkur. Fékk alveg bragð í munninn að lesa um Cheese cake factory, og svei mér þá ef mér hlýnaði ekki við að lesa þessar háu hitatölur hjá ykkur, og jú það hrýslaðist aðeins um mig kuldahrollur þegar hitinn fór niður í 20 gráður,,,brrrrr.

Aftur, frábært að fá að fylgjast með ykkur.

Mollý on

já hver þar að fara til útlanda þegar hann hefur þetta frábæra blogg og geggjaðar myndir :)
Hey en eitt, hvernig er hægt að labba fram hjá ÖLLUM búðunum ????

ferdalangar
ferdalangar on

Haha Mollý, það var erfitt fyrir Ölmu, ekkert mál fyrir mig, ég ætla að versla í Denver.
Takk stlepur, þetta er voða gaman, erum að vakna núna og fara í Universal skemmtigarðinn, spennandi.